YEHYEH โบนัสแตกบ่อยฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

YEHYEH

Everygame Poker ได้เพิ่มเกมเปิดตัวแนวใหม่ที่มีเสน่ห์จาก Betsoft ไปยังพื้นที่เกมคลับการพนัน Wish Allowed ใหม่มีไฮไลท์ Hold and Win ใหม่ Pushing Multiplier Wild Reels และภาพลับซ้อนกัน จนถึงวันจันทร์ ผู้เล่นที่มีไดนามิกทุกคนสามารถเล่นฟรี 10 ครั้งในเกมใหม่ – และรับรางวัลสูงถึง $250

รางวัล Genie สีน้ำเงินที่สำคัญเป็นความปรารถนาและเจ้าหญิงที่ยอดเยี่ยมดูแลวงล้อในขณะที่ YEHYEH และ Flying Floor นำมาซึ่งความสำเร็จที่เหลือเชื่อ

การเพิ่มรูปภาพเพิ่มเติมจะชนะมากถึง 10 เท่าหรือทริกเกอร์หนึ่งในสี่เดิมพันใหญ่ของเกม

รูปภาพพิเศษอย่างน้อยหกภาพที่ใดก็ได้บนวงล้อจะเปิดใช้งานไฮไลต์รางวัล Hold and Win ใหม่ อิมเมจพิเศษปลอดภัยสำหรับการกลับฟรีสามครั้ง ภาพพิเศษที่แสดงระหว่างการบิดฟรีเหล่านี้จะปลอดภัยยิ่งขึ้นและตั้งค่าจำนวนของการบิดซ้ำที่เกินเป็นสามอีกครั้ง การรวบรวมภาพพิเศษ 15 ภาพชนะรางวัลใหญ่ $4,000,000

เกมนอกโลกนี้ยังมี Prodding Multiplier Wild Reels ในระหว่างการบิดตามธรรมเนียม เมื่อภาพ Wild Enchantment Light ปรากฏขึ้นบนรีลกลาง มันจะดันขึ้นหรือลงเพื่อเติมเต็มรีลทั้งหมด YEHYEH เพิ่มการชนะแบบสุ่มมากถึง 10 เท่า

แต่ละรีลมีตำแหน่งที่ภาพลับซ้อนกันถูกแทนที่ด้วยภาพหนึ่งภาพโดยพลการหลังจากการหมุนรีลเสร็จสิ้น รูปภาพลับทั้งหมดจะเป็นสิ่งที่คล้ายกัน ทำให้ประสบความสำเร็จเป็นกองพะเนิน

รางวัลเริ่มต้น: บิดฟรี 10 ครั้ง
ตั้งแต่วันที่ 28-31 กรกฎาคม ผู้เล่นทุกคนที่วางทิ้งไว้ไม่น้อยกว่าหนึ่งงวดสามารถบิดฟรี 10 ครั้งใน Wish Conceded ใหม่ สิ่งเหล่านี้จะถูกระบุโดยธรรมชาติในขณะที่ลงชื่อเข้าใช้เกม

Comments are closed.